MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận
- Lương thưởng tháng 13, ghi nhận cống hiến, ngày lễ tết trong năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, đào tạo, chế độ phúc lợi người lao động và gia đình (hiếu hỉ, ốm đau, điều kiện khó khăn, thành tích họp tập con em)
- Chế độ thưởng theo Dự án căn cứ trên hiệu quả Dự án.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
YÊU CẦU
- Nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo MS office.
+ Tiếng Anh: thành thạo
+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
+ Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
+ Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
+ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV chi tiết về thông tin cá nhân - gia đình, quá trình học tập làm việc, định hướng công việc (có đính kèm ảnh)
- Bằng cấp, bảng điểm
- Chứng chỉ, giấy xác nhận nơi làm việc cũ (nếu có)
Ứng viên quan tâm liên hệ: Ms Ngọc
Email: hr@tagroup.vn,
ĐT: 09345 05 882, 04 36648111
Địa chỉ: 907 Đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2016
Các bài viết liên quan